Bạn sẽ bất ngờ với những lý do nên thuê máy bộ đàm?

I. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy bộ đàm

  • Hiện nay, việc sử dụng máy bộ đàm đang ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Với những sự kiện tổ chức trong thời gian ngắn như: hội thao, hội trại, du lịch dã ngoại, tập huấn kỹ năng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, những buổi hội nghị, cho công trường, đi phượt,….để liên lạc nhanh chóng và kịp thời, ổn định mọi nơi, mọi lúc, tránh tình trạng rớt mạng hay mất sóng với nhiều người cùng một lúc thì bộ đàm cầm tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất
  • Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu muốn sử dụng bộ đàm số lượng lớn trong thời gian ngắn hoặc không thường xuyên, cùng với việc không đủ kinh phí để mua chúng thì tracdiamiennam.com.vn xin giới thiệu đến bạn một giải pháp kinh tế và hữu ích đó là sử dụng dịch vụ cho thuê máy bộ đàm cầm tay giá rẻ tại tphcm với chất lượng tốt nhất và giá cả canh tranh.
lý do nên thuê máy bộ đàm

Dịch vụ cho thuê bộ đàm là dịch vụ tiện ích trong việc sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Khách hàng có thể tùy biến sử dụng dịch vụ và đưa ra yêu cầu đới với đơn vị cung cấp dịch vụ theo nhu cầu cần thiết của mình.

II. Lợi ích gì từ việc thuê máy bộ đàm mà khách hàng sẽ có được?

  • Trước hết, máy bộ đàm sẽ giúp giảm đi nhân sự cần thiết bởi bạn có thể đảm bảo tính thông suốt trong thông tin, liên lạc, không cần phải bố trí nhiều nhân sự để thông tin trên cùng vị trí.
  • Khi thuê máy bộ đàm, đặc biệt là thuê số lượng lớn dành riêng cho các đối tượng công ty, doanh nghiệp, tổ chức mới thành lập, thì việc thuê sẽ tiết kiệm ngân sách nhiều hơn, nhất là trong giai đoạn đầu vốn còn yếu mà nhiều doanh nghiệp vẫn gặp phải. Chi phí đầu tư cho việc thuê bộ đàm sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1/10 hay 1/20 chi phí mua 1 bộ đàm mới
  • Bạn phải chi phí cho vấn đề sửa chữa hay khắc phục các rủi do, hỏng hóc của sản phẩm trong thời gian sử dụng dài và điều này là không thể tránh khỏi với một thiết bị điện tử.
  • Bạn có thể sử dụng, trải nghiệm những công nghệ mới, tiên tiến nhất với mức giả tương đối rẻ, ít cam kết hơn từ đó có giải pháp mua phù hợp tùy từng nhu cầu, mục đích sử dụng như máy bộ đàm chống nước, máy bộ đàm chống cháy nổ để sử dụng trong điều kiện môi trường làm việc chuyên biệt.
lý do nên thuê máy bộ đàm

Việc thuê sẽ tiết kiệm ngân sách nhiều hơn, nhất là trong giai đoạn đầu vốn còn yếu mà nhiều doanh nghiệp vẫn gặp phải

III. Lý do các bạn nên sử dụng dịch vụ thuê máy bộ đàm của Địa Long?

  • Bộ đàm mới từ 80% trở lên của các hãng Kenwood, Motorola, bộ đàm Icom, Disola,... chất lượng tốt, âm thanh sống động, mọi chức năng và tác vụ đều đảm bảo 100% trong quá trình sử dụng. Địa Long cung cấp rất nhiều loại máy phục vụ cho các hoạt động và môi trường khác nhau như: môi trường nhiều tiếng ồn, môi trường gần nước, các sự kiện ngoài trời...
  • Thuê bộ đàm giá rẻ với đầy đủ phụ kiện: tai phone, thân máy và pin sạc, sạc di động kèm theo, đai lưng hay ăng – ten sẽ được hỗ trợ đầy đủ theo yêu cầu của bạn
  • Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn cho quý khách lắp đặt và vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng.
  • Thủ tục thuê đơn giản, chuyên nghiệp, nhanh chóng
lý do nên thuê máy bộ đàm

Thuê  máy bộ đàm cầm tay giá rẻ là giải pháp kinh tế, tiện lợi và hợp lý nhất hiện nay

Với những ưu điểm vượt trội như trên, Địa Long xứng đáng là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho những doanh nghiệp, cơ sở, tổ chức muốn thuê máy bộ đàm giá rẻ. Tùy theo số ngày thuê cũng như số lượng máy mà mức giá cho thuê máy bộ đàm sẽ khác nhau. (Nếu quý khách thuê với thời gian dài giá sẽ tốt hơn.)
Để sở hữu được những loại bộ đàm chất lượng nhất với giá cả phải chăng, mời bạn vui lòng liên hệ hotline 0937 789 112 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: 17A/8 Đường số 22, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Đối tác