Các loại máy bộ đàm cho thuê tại Địa Long

I. Dịch vụ cho thuê máy bộ đàm là một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm

  • Máy bộ đàm – một thiết bị liên lạc đàm thoại không dây tiện dụng, được sử dụng ngày càng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc sử dụng máy bộ đàm giúp chúng ta có thể dễ dàng giao tiếp hơn trong các môi trường làm việc rộng, giúp tiết kiệm được thời gian đưa thông tin tới người nhận trong không gian có vật cản, giúp công việc đạt hiệu quả cao nhất có thể.
  • Một số doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu sử dụng nhưng không thường xuyên, lâu dài nên không có nhu cầu mua máy. Nắm bắt được nhu cầu đó công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ CHO THUÊ MÁY BỘ ĐÀM với các loại máy bộ đàm khác nhau đảm bảo hiệu quả sử dụng
các loại máy bộ đàm cho thuê

Trong thời kỳ phát triển kinh tế như hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của máy bộ đàm trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất, xây dựng.

II. Địa Long- Địa chỉ cho thuê máy bộ đàm giá tốt nhất tại tphcm

  • Máy bộ đàm thuê được sử dụng rộng rãi khi tổ chức các sự kiện, thực hiện các hợp đồng qui mô lớn cần bổ sung các thiết bị liên lạc, trong các sự kiện, chương trình, hội thảo, triễn lãm, trong các công tác xây dựng, đo đạc, vận chuyển xếp dỡ, trong các buổi du lịch, cắm trại, đi phượt , sử dụng tại bến cảng, kho hàng, đi biển, các đơn vị bảo vệ, vệ sỹ,...
  • Mỗi lần thuê bộ đàm tại công ty Địa Long, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các phụ kiện kèm theo như ăng ten bộ đàm, cài lưng, pin máy bộ đàm, cục xạc pin bộ đàm để bạn dễ dàng sử dụng nhất
  • Giá cho thuê bộ đàm tùy theo số lượng và thời gian thuê. Hỗ trợ giá tốt cho các đơn vị thường xuyên thuê máy. Thủ tục cho thuê đơn giản, chỉ cần thanh toán tiền trước và đặt cọc chứng minh nhân dân của chính bạn thì bạn có thể sử dụng bộ đàm của chúng tôi thoải mái.
  • Chúng tôi sẽ giao nhận máy tận nơi, hướng dẫn sử dụng chu đáo, đảm bảo người chưa từng sử dụng máy vẫn có thể sử dụng tốt.
địa chỉ cho thuê máy bộ đàm các loại

Bạn không phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc bộ đàm cầm tay chính hãng mà vẫn sử dụng mọi tiện tích của bộ đàm cầm tay

II. Các dòng máy bộ đàm dùng để cho thuê hiện nay tại tracdiamiennam.com.vn

Giữa hàng nghìn chủng loại và thương hiệu về bộ đàm Đà Nẵng trên thị trường, rất là khó khăn để giúp người tiêu dùng chọn được một bộ đàm để thuê phù hợp với nhu cầu và giá tốt. Một số dòng máy có chất lượng tốt và đang được ưa chuộng trong danh sách thuê máy bộ đàm hiện nay.

1. Máy bộ đàm Kenwood TK 307

Máy bộ đàm hãng kenwood tk 307 luôn được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng, độ bền và chất lượng. Kenwood tk 307 là bộ đàm giá tốt, sức chịu đựng cao, truyền tải được âm thanh rõ ràng. Bạn có thể nghe rõ trong khi đang ở khu vực ồn ào như xây dựng, nhà hàng, khách sạn và các kho bãi nhà xưởng,...

máy bộ đàm kenwood tk 307

Lý do bạn nên sử dụng Kenwood TK-307 nhất đó là khả năng chống nước cực tốt, tiết kiệm pin hơn hẳn một số loại thiết bị khác.

2. Máy bộ đàm cầm tay Motorola GP 368PLus

  • Motorola gp 368 plus tung ra trên thị trường đã được kiểm tra và thử nghiệm đảm bảo kết quả đàm thoại tốt. Với công suất được nhân lên, thời lượng pin lâu và các ứng dụng dữ liệu đảm bảo cho việc truyền tải âm thanh. Ngoài ra bộ đàm Motorola gp 368plus còn có các tính năng nổi trội như lọc nhiễu âm thanh rất tốt nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các loại bộ đàm này trong môi trường nhiều tiếng ồn.
  • Máy bộ đàm motorola gp 368 plus cho thuê cho ngành hàng hải, xây dựng, nhà hàng, khách sạn và các kho bãi nhà xưởng,…
máy bộ đàm motorola gp 368 plus cho thuê

Bộ đàm motorola gp 368 plus cho thuê là giải pháp liên lạc tối ưu nhất, mạnh mẽ nhất , thu hẹp khoảng cách làm việc của bạn

3. Máy bộ đàm Disola DS 4500

  • Đây là dòng máy được cung cấp bởi công ty TNHH Địa Long. Là dòng sản phẩm được tối ưu hóa cùng các tính năng vượt trội của dòng máy khác. Bộ đàm disola ds 4500 là dòng máy chắc chắn và có thiết kế nhìn rất giản đơn nhưng vô cùng chắc chắn và hiệu suất công việc rất cao.
  • Là một trong những yếu tố không thể thiếu của nhà hàng, an ninh, bãi giữ xe, sân khấu, sự kiện, hội chợ, triển lãm, hải quan, hàng hải,tất cả các tòa nhà chọc trời …  Không những thế disola ds 4500 còn đóng góp vai trò rất quan trọng trên hành trình du lịch của mọi người.
máy bộ đàm disola ds 4500 cho thuê

Chúng tôi luôn có sẵn với số lượng lớn các loại máy bộ đàm có thương hiệu và chất lượng như: bộ đàm Motorola, Kenwood, Icom,….

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm cho các cá nhân tổ chức có nhu cầu tại Đà Nẵng, tphcm và khu vực lân cận chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa bộ đàm giá rẻ. Hãy cho chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn vì quyền lợi của chính bạn! Hotline: 0937 789 112. Trân trọng!

Đối tác