Có nên mua máy đo khoảng cách laser cũ hay không?

I. Hiện trạng sử dụng máy đo khoảng cách laser cầm tay hiện nay

  • Đối với kỹ sư, công nhân xây dựng,... việc đo đạt khoảng cách, diện tích, chiều dài,.. là rất quan trọng và cần thông số chính xác. Những công thức đo đạc thông thường lại tốn quá nhiều thời gian, đôi khi địa hình quá rộng lớn sẽ khiến quá trình đo đạc diễn ra không chính xác, không đảm bảo chất lượng. Trong những trường hợp này, máy đo khoảng cách laser là sự lựa chọn tối ưu nhất.
  • Máy đo khoảng cách sử dụng công nghệ hiện đại cho kết quả chính xác với thiết kế bỏ túi tiện dụng được nhập khẩu từ nước ngoài có mức giá không quá cao. Tuy nhiên do nhiều nguyên do nhưng mà người dùng vẫn mua sắm các loại máy đo khoảng cách cũ dù mức giá thành của nó cũng không hề chi phí thấp hơn máy mới nhiều. 
có nên sử dụng máy đo khoảng cách cũ hay không

Máy đo khoảng cách có rất nhiều loại, giá cả tương đối hợp lý. Nhưng đôi khi vì lý do gì đó mà vẫn có người mua máy đo khoảng cách laser đã qua sử dụng

II. Có nên sử dụng máy đo khoảng cách laser cầm tay cũ (đã qua sử dụng) hay không?

1. Ưu điểm của máy đo khoảng cách laser cũ

  • Có thể nói điểm mạnh của máy đo khoảng cách cầm tay đã sử dụng đó là giá thường thấp hơn các dòng máy mới ít nhiều. Thực tế không phải ai cũng cần sử dụng máy để đo đạc liên tiếp và cần máy rất tốt nên mua máy cũ sẽ là phương án tối ưu.
  • Trường hợp bạn đặt đơn hàng máy cũ và chất lượng còn tốt, những tác dụng và hiệu năng làm việc không hề giảm bớt thì không sao. Điều đáng nói là tỷ lệ máy cũ bảo đảm an toàn chất lượng và kết quả đo đúng chuẩn mực thường không tốt.
ưu điểm khi sử dụng máy đo khoảng cách cũ

Máy đo khoảng cách cũ được bán nhiều trên thị trường với giá bán cực rẻ, có thể khiến bạn phải băn khoăn lúc mua sản phẩm.

2. Nhược điểm của máy đo khoảng cách cũ

  • Chất lượng không thể đánh giá qua hình thức được nên rất khó để chọn mua được máy đo khoảng cách cũ chất lượng. Đôi khi nhìn bên ngoài máy vẫn rất mới, không bị hư tổn gì nhưng có thể bên trong đã xảy ra va chạm, không đảm bảo chất lượng.
  • Chất lượng kém dẫn tới hiệu năng làm việc thấp. Khi các bộ phận hoạt động không tốt sẽ khiến máy đo không đạt yêu cầu, độ chính xác giảm đáng kể đồng thời tốn nhiều thời gian chỉnh sửa máy hay đo đạc lại.
  • Giá tiền tài máy đo khoảng cách cũ có thể chi phí rẻ hơn nhưng với những máy hư hỏng khiến cho bạn tốn không ít túi tiền hơn cho việc sửa chữa thay thế. Nếu bạn không rành rõi về máy thì việc buộc phải mua phải máy cũ giá cao là vấn đề khó tránh được. Tính năng chống va đập, chống bụi của máy không còn tốt như ban đầu, máy dễ hỏng hóc hơn.
  • Hơn nữa giá các loại máy đo khoảng cách laser mới từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Stanley hiện có giá rất cạnh tranh
nhược điểm khi sử dụng máy đo khoảng cách laser cũ

Máy đo khoảng cách laser cũ không thể đáp ứng nhu cầu đo đạc của những người dùng chuyên nghiệp bởi tính năng và hiệu năng làm việc của máy bị giảm sút đáng kể.

III. Mua máy đo khoảng cách laser nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất?

Đây chính là câu hỏi nhiều người đặt ra khi không muốn chọn mua các sản phẩm máy đo khoảng cách laser cũ.
  • Các thiết bị đo cầm tay của hãng Bosch với dòng máy được chọn mua nhiều nhất GLM 7000 rất đáng mua so với các dòng máy đo khoảng cách laser cũ bởi những tính năng vượt trội, hiệu quả làm việc cao cùng mức giá tốt trên thị trường hiện nay.
  • Mđkc Bosch GLM 7000 đáp ứng tốt các yêu cầu đo đạc chuyên nghiệp, kết quả có sai số cực nhỏ, đo trong thời gian cực ngắn với khoảng cách lên tới 70m, đo chính xác kích thước, diện tích, thể tích và đo tam giác Pythagoras khi không có điểm cố định cực chuẩn.
  • Bosch 70m có thiết kế thông minh, nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển nhiều hay làm việc trên các công trường xây dựng. Với tính năng chống bụi, chống va đập IP 54 giúp bảo vệ máy, tăng tuổi thọ sử dụng tối đa, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
máy đo khoảng cách laser cầm tay

Và sản phẩm được xem là có chất lượng đo chính xác nhất cùng mức giá hợp túi tiền chính là các thiết bị đo cầm tay từ nhà sản xuất Bosch với dòng máy được chọn mua nhiều nhất GLM 7000

 
So với việc lựa chọn máy đo khoảng cách cũ có khá nhiều nhược điểm khó khắc phục thì việc sử dụng chiếc máy đo khoảng cách cầm tay Bosch 70m đa tính năng giá tốt nhất thị trường tại tracdiamiennam.com.vn sẽ tốt hơn rất nhiều. Bạn hãy cân nhắc để có lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

Đối tác