Giá bán chân máy toàn đạc các hãng

I. Giá chân máy toàn đạc hợp lý với những tiện ích mà nó mang lại trong đo đạc

  • Chân nhôm máy toàn đạc dành cho các loại máy: Toàn đạc điện tử, Kinh vĩ điện tử, Hệ thống máy GPS 1 tần, Hệ thống máy GPS RTK 2 tần, Gương chùm ba, gương chùm chín… Chân máy toàn đạc tổng hợp nhiều ưu điểm vượt trội, là một phụ kiện không thể thiếu trong khi thực hiện công tác đo đạc.
  • Trong trắc địa, để nâng cao độ chính xác của phép đo thì ngoài việc sử dụng một chiếc máy toàn đạc chất lượng thì người dùng cũng cần chọn chân nhôm máy toàn đạc đúng tiêu chuẩn để giúp người sử dụng có thể cố định máy toàn đạc trên những địa hình khác nhau, đảm bảo công việc tiến hành một cách hiệu quả và đơn giản hơn đáng kể.
Chân máy toàn đạc được thiết kế linh hoạt, chắc chắn, thu hút người tiêu dùng.
Chân máy toàn đạc được thiết kế linh hoạt, chắc chắn, thu hút người tiêu dùng.

II. Chân máy toàn đạc tối ưu trong thiết kế với giá bán hợp lý

  • Chân có khả năng điều chỉnh độ rộng sao cho phù hợp với địa hình mà máy được đặt. Mỗi chân đều được thiết kế chắc chắn với phần phía trên bản rộng, phần phía dưới thon gọn dần, giữa mỗi chân có những mấu sắt lớn nẹp lại. Ở phần mũi của mỗi chân đều được làm nhọn như mũi compa giúp chân gỗ có thể ấn định một cách chắc chắn trên các địa hình gồ ghề, hiểm trở
  • Phía trên của 3 chân là đế đựng máy, giúp người sử dụng có thể đặt máy toàn đạc một cách chắc chắn trong quá trình sử dụng, tránh nghiêng, rung lắc, làm rơi rớt máy. Đặc biệt, mỗi chân còn được thiết kế kèm theo sợi dây chuyên dụng để cố định máy trên đế
  • Chân được làm bằng hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn và bền bỉ theo thời gian, giúp nâng cao tuổi thọ cho chân.
  • Ốc nối máy M16 được làm chắc chắn, khóa cố định và chống trượt rất tốt, giúp cho chân máy luôn ổn định, giúp máy được giữ ở trạng thái cân bằng tốt nhất, nâng cao độ chính xác khi đo. Tuy nhiên các ốc này được vặn rất nhẹ nhàng, nên thao tác cân bằng máy cũng được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ hơn.
  • Trên chân máy còn được trang bị một quai đeo, giúp người  dùng có thể thuận tiện hơn trong việc mang theo và di chuyển.
Loại sản phẩm này vừa có thiết kế tiện dụng, đa năng, thích hợp với mọi loại máy, có khả năng ứng dụng trên mọi địa hình, vừa có cách sử dụng đơn giản, cho nên rất được nhiều người lựa chọn
Thiết kế tiện dụng, đa năng, thích hợp với mọi loại máy toàn đạc và sử dụng đơn giản

III. Giá bán chân máy toàn đạc điện tử các hãng Leica, Topcon, Nikon, Sokkia rẻ nhất

  • Với nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng được cho nhiều dòng máy khác nhau và màu sắc bắt mắt nên đây là dòng chân máy toàn đạc được tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá bán của chân máy toàn đạc tại Địa Long, giá bán chân nhôm máy toàn đạc tại Địa Long là 900 ngàn đồng
  • Ngoài sản phẩm chân máy toàn đạc thì chúng tôi còn phân phối rất nhiều phụ kiện đo đạc khác như gương, sào , pin, bộ sạc,... người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Chân toàn đạc các hãng giá rẻ, chất lượng tại Địa Long

Chân toàn đạc các hãng giá rẻ, chất lượng tại Địa Long
 
 Để biết giá bán chân máy toàn đạc chi tiết tại từng thời điểm quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi Hotline: 0937 789 112. Trân trọng!

Đối tác