Máy bộ đàm cầm tay thông dụng hiện nay.

I. Những máy bộ đàm bán chạy nhất sẽ luôn là giải pháp giúp người dùng trải nghiệm sự hoàn hảo.

  • Máy bộ đàm cầm tay là phương tiện liên lạc thông tin đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm nhất để cùng một lúc liên lạc với một hoặc một nhóm nhân viên , hoặc giữa các nhân viên có thể luôn giữ liên lạc để hỗ trợ lẫn nhau khi có việc cần thiết.
  • Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm được mọi người ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.Do đó, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm như: Motorola, Kenwood, Icom, … với rất nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
  • Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những máy bộ đàm cầm tay thông dụng hiện nay:

Máy bộ đàm cầm tay dễ sử dụng, mang lại hiệu quả công việc cao và có một số sản phẩm nổi trội và được ưa thích hơn những model bộ đàm khác và trở thành best seller.

Máy bộ đàm cầm tay dễ sử dụng, mang lại hiệu quả công việc cao và có một số sản phẩm nổi trội và được ưa thích hơn những model bộ đàm khác và trở thành best seller.

II. Các máy bộ đàm cầm tay thông dụng, bán chạy nhất hiện nay

1.     Máy bộ đàm Motorola GP 368

may-bo-dam-cam-tay-368

  • Motorola GP 368 là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và giá rẻ trên thị trường, với 2 phiên bản là 368 và 368 Plus.
  • Máy có thiết kế với độ bền cao và công suất lớn, bộ đàm cầm tay Motorola GP 368  là dòng sản phẩm đạt nhiều yếu tố hài lòng những công việc đòi hỏi âm thanh phải rõ, to và ổn  phù hợp với những công việc trong phạm vi nhỏ và vừa như cafe, quán ăn, tổ chức sự kiện...
  • Những tính năng nổi bật của máy bộ đàm Motorola GP 368:
                     + Chế độ tiết kiệm Pin
                     + Chống bụi
                     + Chịu va đâp, chấn động
                     +  Gọi khẩn cấp
                     +  Lựa chọn độ rộng kênh
                     + Công suất phát cao

2.     Máy bộ đàm Motorola GP 728

may-bo-dam-cam-tay-motorola728

  • Bộ đàm motorola GP 728  một trong những dòng sản phẩm giá rẻ được người sử dụng tin dùng nhất hiện nay. Đơn giản, dễ sử dụng, chống nước, chống va đập tốt và giá rẻ.
  • Cùng với kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp cho môi trường tiện dụng, sang trọng như trong các khách sạn.
  • Những tính năng nổi bật của máy:

                     + Thương hiệu Motorola là một trong 3 thương hiệu tốt nhất về máy bộ đàm.
                     + Pin có thể sạc nhanh, sạc nhồi được
                     + Thiết kế thân máy rất chắc chắn, chịu va đập tốt
                     + Giá thành thấp nhất so với những dòng máy khác cùng loại.
                     + Motorola GP 728 đã được công nhận trên nhiều quốc gia Malaysia, Singapore, indonesia...

3.     Máy bộ đàm Kenwood TK 307

may-dam-dam-kenwood307

  • Máy bộ đàm kenwood TK 307 là dòng sản phẩm chất lượng được công nhận theo tiêu chuẩn quân sự và là sản phẩm có giá rẻ trên thị trường Việt Nam. Dòng máy bộ đàm kenwood tk 307 phù hợp với các công việc như quán ăn, nhà hàng, cafe, công trình, nhà xưởng, bar...
  • Dòng "Máy bộ đàm Kenwood TK 307" là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bỡi chất lượng ổn định cũng như chi phí giá thành khá phù hợp với người dùng. Điều hoà đực những khó khăn của công việc dựa trên những tính năng sẳn có dòng máy kenwood tk 307. 

4.     Máy bộ đàm Icom IC v80

may-dam-dam-icv80

  •  Máy bộ đàm cầm tay Icom IC V80 VHF được thiết kế với công suất âm thanh lớn và rõ với mạch khuếch đại BTL 750 mW,loa đường kính đến 36mm,kết cấu vững chắc đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810 (quân đội Mỹ). Cấp chống bụi sản phẩm phù hợp với công việc của bảo vệ.
  • Những tính năng nổi bật của máy:

                     + Hoạt động đơn giản.
                     + Bàn phím có 16 phím tiện lợi truy cập vào các chức năng
                     + Tính năng quét kênh
                     + Giảm tiếng ồn với Squelch Level Programmable

Công ty Địa Long là địa chỉ phân phối máy bộ đàm thành công trên toàn quốc trong nhiều năm qua, trên cơ sở những ưu thế cả về giá cả lẫn chất lượng máy và chất lượng dịch vụ, Địa Long khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi mua máy bộ đàm. Mọi thông tin chi tiết về các loại máy bộ đàm và các dịch vụ liên quan tới máy bộ đàm quý khách hàng vui lòng tham khảo trên Website chính thức của công ty: https://tracdiamiennam.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với Địa Long chúng tôi theo Hotline: 0937 789 112. Trân trọng!

Đối tác