Máy bộ đàm – camera hỗ trợ đắc lực cho công tác giao thông
Rất nhiều người tham gia giao thông làm vấn đề kiểm soát, giám sát trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, camera, máy bộ đàm được đưa vào sử dụng và đem đến hiệu quả hơn những gì mong đợi cho việc kiểm soát giao thông.

Quận 12(HCM) thành lập trung tâm chỉ huy hình ảnh và an ninh

Trang bị hệ thống camera


(Trang bị hệ thống camera)

Hiện tại, trung tâm có 12 màn hình được kết nối đến 518 camera thuộc 11 phường trên địa bàn và các cơ quan nhà nước. Chúng được đặt tại các điểm nóng có thể dễ dàng quan sát, các tuyến giao thông phức tạp. Nhằm để giám sát chuyên sâu các mục tiêu trong điểm, lưu thông tin và làm nguồn để xử lý, điều tra, phòng chống tội phạm.
Ngoài ra, trung tâm thông tin sẽ dễ dàng tích hợp hình ảnh vào những hệ thống wensite và công nghệ bảo mật để lưu trữ phục vụ công tác xử lý vi phạm giao thông.

Trang bị máy bộ đàm

(Trang bị máy bộ đàm)

Máy bộ đàm đã hỗ trợ rất đắc lực trong công tác giám sát an toàn giao thông trong những năm gần đây. Người cảnh sát giao thông sử dụng máy bộ đàm đã không còn xa lạ nữa. Chúng ta có thể thấy họ sử dụng máy bộ đàm cho công việc như bắn tốc độ, sử phạt vượt đèn đỏ, đi vào làn đường ngược chiều,…
Đã có hệ thống quan sát lý tưởng thì việc trang bị hệ thống liên lạc là không thể thiểu. Vì vậy UBND Q.12 đã trang bị hệ thống thông tin liệc lạc cũng với 200 máy bộ đàm để kết nối thông suốt từ lãnh đạo đến tổ dân số quận 12. Nhằm nắm bắt thông tin và xử lý trường hợp vi phạm thông qua hình ảnh nhanh nhất có thể.

Công tác an toàn giao thông trong thời gian sắp tới

Trung tâm cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục công việc nghiên cứu kết nối dữ liệu và lấy hình ảnh từ camera, thông báo sai phạm thông qua máy bộ đàm để xử lý các hành động vi phạm giao thông.Phòng khám đa khoa cần thơ uy tín
Đại tá Hoàng Văn Phúc(Trưởng công an quận 12) thì đây chính là trung tâm thứ 2 về sử lý hình ảnh và an ninh tại HCM. Vì quận 5 đã làm được như vậy. Trước khi trung tâm được thành lặp thì trện địa bàn quận 12, hệ thống máy bộ đàm, camera đã giúp đội CSGT và đội ANTT xử lý được rất nhiều tình huống, vụ án phòng chống tội phạm và an toàn giao thông.

Đối tác