Máy bộ đàm đi biển - máy bộ đàm hàng hải

I. Nhu cầu liên lạc quan trọng như thế nào với ngành hàng hải

  • Thông tin liên lạc đóng vai trò tối quan trọng với nghành hàng hải.  Để đảm bảo an toàn và đáp ứng xử lý kịp thời các tình huống nguy hiểm bất ngờ, bắt buộc nghành hàng hải phải trang bị cho mình thiết bị liên lạc đảm bảo chất lượng.
  • Có nhiều trang thiết bị thích hợp để bạn lựa chọn và máy bộ đàm đi biển cũng nằm trong số đó. Với máy bộ đàm thông tin liên lạc sẽ được truyền tải đến nhiều người hơn trong lúc vận chyển. bạn có thể liên lạc đến 1 hoặc 1 nhóm người nhanh chóng nhất.
  • Máy bộ đàm đi biển hay còn được gọi là máy bộ đàm hàng hải luôn là phương tiện liên lạc hữu ích, quan trọng không thể thiếu trong những chuyến đánh bắt xa bờ. Cũng như công tác tuần ra hỗ trợ trên biển dùng cho hải quân, đồng thời cũng là phương tiện chuyên dụng …
Máy bộ đàm hàng hải để đi biển- giải pháp an toàn cho các công việc trên biển

Máy bộ đàm hàng hải để đi biển- giải pháp an toàn cho các công việc trên biển

II. Lựa chọn máy bộ đàm hàng hải để đi biển phù hợp

  • Để đáp ứng được nhu cầu đi biển nên máy bộ đàm hàng hải phải đáp ứng được đầy đủ nhiều tính năng vượt trội hơn những dòng máy thông thường. Những dòng máy bộ đàm cần giữ được tần số ổn định trong môi trường luôn có sóng đập liên tục. Khí hậu và môi trường khắc nghiệt hơn khi trên bộ.
  • Bộ đàm hàng hải đi biển chuyên dụng có nhiều loại nhưng phổ biến 2 loại cơ bản sau: máy hàng hải cầm tay di động, máy hàng hải thu phát sóng cố định. Máy cố định có nhiều ưu điểm hưn từ nguồn điện ổn định đên công suất phát cao hơn, màn hình hiển thị lớn hơn và hiệu quả hơn và hiển thị và nút lớn hơn. Trong khi đó máy cầm tay thường được thiết kế sao cho không bị thấm nước, có thể nổi và đường sạc ẩn bên trong.
  • Các máy có công suất tối thiểu dao động từ 4,5w -25w, có thể hoạt động từ 16 kênh đến hơn 1000 kênh với trọng lượng giao động từ 200g đến hơn 7kg tùy loại bộ đàm. Thời lượng pin có thể dao động từ 8-16 giờ.
Để đáp ứng được nhu cầu đi biển nên máy bộ đàm hàng hải phải đáp ứng được đầy đủ nhiều tính năng vượt trội hơn những dòng máy thông thường

Để đáp ứng được nhu cầu đi biển nên máy bộ đàm hàng hải phải đáp ứng được đầy đủ nhiều tính năng vượt trội hơn những dòng máy thông thường

Vì vậy để lự chọn được máy bộ đàm đi biển tốt, mọi người cần tìm đến những đại lý, công ty uy tín, để sở hữu được bộ đàm chất lượng cao, giá cả tốt và bộ đàm Địa Long là một trong những địa chỉ đáng để khách hàng lựa chọn. Để lại nhu cầu sử dụng bộ đàm ở bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn ra loại bộ đàm phù hợp nhất mang lại hiệu quả liên lạc. Trân trọng!

Đối tác