Máy bộ đàm tại Cà Mau

I. Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm tại Cà Mau

  • Cà Mau một thành phố ngày càng phát triển, hình thành ngày càng nhiều các khu công nghiệp, những hình thức kinh doanh cho một thành phố du lịch, công trình xây dựng nhiều hơn ...và nhu cầu liên lạc nhanh, gọn ngày càng thiết yếu, hiệu ích của máy bộ đàm tại Cà Mau không ai có thể phủ nhận. Máy bộ đàm tạo nên sự gọn gàng, nhanh chóng trong giao tiếp, và mang dáng vóc của những người chuyên nghiệp trong một ngành nghề của bạn.
  • Là đại lý ủy quyền của hãng máy bộ đàm kenwood, icom, Motorola chúng tôi đã mạnh dạn phát triển thị trường máy bộ đàm tại Cà Mau - công ty TNHH Thiết bị đo đạc Địa Long- luôn đi đầu trong cải tiến kỹ thuật và nâng cao chất lượng để đưa tới tay người dùng đầu cuối máy bộ đàm tại Cà Mau chất lượng tốt nhất, ưu việt nhất thị trường với giá cả phù hợp, là lựa chọn hàng đầu cho các hãng taxi, dầu khí, xây dựng, công an, an ninh quốc phòng...

máy bộ đàm tại long an

II. Lý do nên mua máy tại Cà Mau ở công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long?

  • Công ty chuyên phân phối máy bộ đàm trên toàn quốc và đã thành công bởi sự tin tưởng của khách hàng nên trình độ chuyên môn, tinh thần làm việc hướng tới sự hài lòng của khách hàng và đặc biệt giá phân phối sẽ thấp hơn nhiều so với qua nhiều cửa hàng đại lý.
  • Công ty vừa kinh doanh phân phối máy bộ đàm chính thức vừa là trung tâm bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp dưới sự ủy quyền của hãng Kenwood nên dịch vụ bảo hành, sửa chữa sẽ nhanh chóng, chuyên nghiệp và ưu đãi cho khách hàng.
sửa chữa máy bộ đàm tại long an

4 cam kết khi phân phối máy bộ đàm cầm tay tại Cà Mau

  • Tất cả những sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo thời gian đưa ra của nhà sản xuất ( từ 1 năm - 2 năm ).
  • Bạn có thể dùng thử máy bộ đàm của chúng tôi trong vòng 7 ngày.
  • Nếu có sự cố về máy trong vòng 60 ngày, bạn sẽ được đổi lại máy bộ đàm mới cùng Model.
  • Cài đặt tần số miễn phí.

máy bộ đàm tại cà mau

Công ty chúng tôi  xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm tới việc phân phối, cho thuê, sửa chữa máy bộ đàm tại Cà Mau và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động Đầu tư - Kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển. Để được tư vấn chi tiết hơn và mua được máy bộ đàm tốt với giá cả phù hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ: 0937789112. Hãy cho chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn vì quyền lợi của bạn.

Đối tác