Máy bộ đàm tại Quy Nhơn

Hiện nay, công ty chúng tôi mở rộng thị trường bán máy bộ đàm tại Quy Nhơn.

Nhu cầu liên lạc tại Quy Nhơn ngày càng tăng cao, bạn muốn trao đổi thông tin tại công trường, hay một môi trường cần giao tiếp nhưng không gian rộng và có nhiều vật cản, không có sóng điện thoại liên lạc hay thông tin phải được truyền đi nhanh như trong các trường hợp khẩn cấp...
Khi đó máy b đàm là giải pháp hữu hiệu nhất, nó tạo nên sự gọn gàng, nhanh chóng trong giao tiếp, và mang dáng vóc của những người chuyên nghiệp trong một ngành nghề của bạn

Là đại lý ủy quyền của hãng máy bộ đàm kenwood, icom, Motorola chúng tôi đã mạnh dạn phát triển thị trường máy bộ đàm tại Quy Nhơn. Áp dụng những ưu thế của nhà sản xuất, chúng tôi luôn cam kết giá cả canh tranh, chất lượng bảo đảm và chế độ phục vụ luôn tốt nhất cho các đơn vị hợp tác và nhà đầu tư trong suốt thời gian hoạt động đã qua.

máy bộ đàm tại quy nhơn

Máy bộ đàm tại Quy Nhơn- 100% khách hàng hài lòng

Máy bộ đàm tại Quy Nhơn- lý do nên mua máy tại công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long.

  • Công ty chuyên phân phối máy bộ đàm trên toàn quốc và đã thành công bởi sự tin tưởng của khách hàng nên trình độ chuyên môn, tinh thần làm việc hướng tới sự hài lòng của khách hàng và đặc biệt giá phân phối sẽ thấp hơn nhiều so với qua nhiều cửa hàng đại lý.
  • Công ty vừa kinh doanh phân phối máy bộ đàm chính thức vừa là trung tâm bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp dưới sự ủy quyền của hãng Kenwood nên dịch vụ bảo hành, sửa chữa sẽ nhanh chóng, chuyên nghiệp và ưu đãi cho khách hàng.
sửa chữa máy bộ đàm tại quy nhơn
Bảo hành, sửa chữa máy bộ đàm tại Quy Nhơn

Máy bộ đàm tại Quy Nhơn- 4 cam kết khi phân phối:

  • Tất cả những sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo thời gian đưa ra của nhà sản xuất ( từ 1 năm - 2 năm ).
  • Bạn có thể dùng thử máy bộ đàm của chúng tôi trong vòng 7 ngày.
  • Nếu có sự cố về máy trong vòng 60 ngày, bạn sẽ được đổi lại máy bộ đàm mới cùng Model.
  • Cài đặt tần số miễn phí.

Công ty chúng tôi  xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm tới việc phân phối, cho thuêsửa chữa máy bộ đàm tại Quy Nhơn và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động Đầu tư - Kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển.
CHÚNG TÔI rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Để được tư vấn chi tiết hơn và mua được máy b đàm tại Quy Nhơn tốt với giá cả phù hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long
Địa chỉ: 354/21 Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Di động: 0937789112 Mr Thắng – Tel: (08 ) 66865108

Đối tác