Địa chỉ bán máy định vị GPS cầm tay giá rẻ, uy tín
Máy định vị GPS cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ đường dài, hoặc trong các công việc đo đạc địa chính, đo khảo sát. Để đảm bảo bạn mua được máy định vị GPS cầm tay với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hãy cùng tìm hiểu các mẹo lưu ý nhỏ nhé. 
 
                             

I. Các dòng máy định vị GPS GARMIN được ưa chuộng hiện nay

  1. Garmin Map 73: Máy thu GPS cấu hình trắng đen, được hỗ trợ tiếng việt giúp thao tác dễ dàng, nhanh chóng hơn. 
  2. Garmin GPSMAP 79S: Máy thu 79S có màn hình màu, có cài sẵn bản đồ Việt Nam. Bắt được tín hiệu nhanh chóng kể cả sử dụng ở điều kiện tán cây dày, khe núi, địa hình hiểm trở.
  3. Garmin GPSMAP 65S: Máy thu màn hình màu, với 1 năm sử dụng miễn phí ảnh viễn thám BirdsEye Satellite. Với thiết kế chắc chắn, có đủ các tính năng của máy GPS cầm tay, khả năng thu nhanh chóng. 
Các dòng máy định vị GPS GARMIN được ưa chuộng hiện nay

II. Địa Long cam kết phân phối máy GPS Garmin chính hãng, giá rẻ.

  • Địa Long phân phối máy GPS GARMIN, bảo rằng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ tem, nhãn và phiếu bảo hành chính hãng.
  • Địa Long có thời gian hoạt động lâu năm thường có uy tín và kinh nghiệm cao hơn trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
  • Thời gian bảo hành: Máy GPS cầm tay có thời gian bảo hành 12 tháng, đổi hàng trong vòng 1 tháng nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. 
  • Dịch vụ hậu mãi: Hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa và cung cấp linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành và sau bảo hành.
  • Giá cả không phải yếu tố quyết định nhưng là yếu tố quan trọng để chọn đơn vị cung cấp. Ở Địa Long, luôn có giá cạnh tranh nên bạn sẽ luôn mua được máy với giá tốt nhất. 
  • Địa Long phân phối máy GPS Garmin chính hãng trên toàn quốc, có văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nên việc xem máy trực tiếp hoặc thời gian gửi hàng cũng rút ngắn, nhanh chóng tiện lợi. 
phân phối máy GPS Garmin chính hãng, giá rẻ
 
Liên hệ với chúng tôi ngay để có trải nghiệm tốt nhất : 0937789112

Đối tác