Địa chỉ bán phụ kiện máy thủy bình giá rẻ
Phụ kiện máy thủy bình là bộ phận kèm theo máy, có vai trò hỗ trợ máy thủy bình hoạt động chính xác. Khi mua máy, nhà sản xuất thường cung cấp đầy đủ phụ kiện nhưng khi mua máy cũ hoặc trong quá trình sử dụng có hư hỏng thì cần phải mua mới để thay thế riêng mà không cần thay cả bộ máy. Vậy phụ kiện thủy bình gồm những gì?
 
Phụ kiện máy thủy bình

I. Những phụ kiện máy thủy bình quan trọng

  • Đối với máy thủy bình, vai trò của mia nhôm là phụ kiện trắc địa quan trọng để đo cao độ. Cấu trúc như một loại thước thẳng, dựa trên nút mia để tính chiều cao chênh lệch giữa hai điểm.
  • Chân máy thủy bình: Thiết bị được làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, xử lý được các vấn đề của công việc phải di chuyển nhiều và ở mọi điều kiện nhiệt độ cao thấp và những điều kiện khác nhau của môi trường làm việc.  
  • Hộp đựng máy thủy bình: Hộp đựng máy được gia công đặc biệt cho từng dòng máy thủy bình vừa vặn để giúp đảm bảo máy khỏi các tác ngoại lực khi mang vác di chuyển. 
  • Pin nguồn: Chỉ có máy thủy bình điện tử mới sử dụng pin, máy thủy bình quang cơ thì không cần. Pin sạc của máy thủy bình thông thường có dung tích từ 2000mAh trở lên giúp có máy có thể hoạt động tiếp tục trong thời gian hơn 15 giờ đồng hồ và chỉ cần sạc trong 3 giờ.
  • Bạn nên hãy chú ý chúng ta có thể mua phụ kiện máy thủy bình như thước mia, chân đế, gương sào của bất kỳ hãng nào. Riêng với pin sạc thì bạn bắt buộc phải tìm đúng mẫu pin của sản phẩm máy thủy bình mà bạn đang sử dụng, còn nếu như không ổ pin sẽ không khớp thì không dùng được.
  • Ngoài những phụ kiện kể trên, còn những phụ kiện nhỏ như bọt thủy, nút mia,…
Những phụ kiện máy thủy bình quan trọng

II. Địa chỉ mua phụ kiện máy thủy bình uy tín

  • Địa Long là địa chỉ phân phối, sửa chữa máy thủy bình uy tín tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đây cũng là địa chỉ mua phụ kiện thủy bình uy tín và các sản phẩm trắc địa khác như máy GPS RTK, GPS cầm tay, máy toàn đạc, máy cân bằng laser, máy đo khoảng cách laser, máy bộ đàm,…
  • Cam kết đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, có bảo hành, đổi trả có thời hạn nếu xảy ra bất cứ vấn đề hư hỏng về phụ kiện cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật trắc địa có chuyên môn sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 
Liên hệ hotline 0937789112 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Trân trọng cảm ơn!

Đối tác