Sửa chữa máy bộ đàm uy tín, chất lượng

I. Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa máy bộ đàm

Cũng như các loại máy móc khác, trải qua quá trình sử dụng, máy bộ đàm cũng sẽ phát sinh những hư hỏng trục trặc. Và việc bỏ ra một khoản tiền để mua mới là khá tốn kém, thay vào đó các bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. 
 
Khi máy bộ đàm bị hư, nếu không được sửa chữa kịp thời sẽ gây gián đoạn, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

II. Quy trình tiến hành dịch vụ sửa chữa máy bộ đàm tại Địa Long

1. Nhận máy và nghe tình trạng máy từ khách hàng

Khi nhận máy, chúng tôi sẽ viết giấy biên nhận xác nhận số lượng máy, model, tình trạng máy, kèm theo thời gian nhận máy. Và chungstooi cũng không quên ghi lại thông tin của khách hàng để tiện liên lạc.

2. Kiểm tra tình trạng của máy

  • Nếu máy bộ đàm bị một số lỗi nhỏ thể khắc phục ngay, chúng tôi sẽ thông báo và báo giá tức thì đến khách hàng.
  • Nếu máy bị hư hỏng nặng, chúng tôi sẽ cân đối và báo thời gian sơ bộ cho khách hàng.
  • Trường hợp phải thay thế phụ kiện như pin, anten…thì quý khách sẽ không phải đợi vì chúng tôi luôn có sẵn kho số lượng lớn phụ kiện máy bộ đàm.

3. Gọi điện báo tình trạng và báo giá sửa chữa cho khách hàng

  • Nhân viên của chúng tôi sẽ báo rõ tình trạng cụ thể của máy: Máy hư hỏng gì? Phương án sửa chữa thay thế như thế nào? Giá cả bao nhiêu? Đồng thời báo cho khách hàng thời gian sửa chữa trong bao lâu. Sau khi được sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa
  • Đối với những khách hàng không đồng ý sửa chữa, chúng tôi sẽ giữ nguyên tình trạng máy và khách hàng có thể đến lấy ngay mà không mất bất kỳ khoản chi phí kiểm tra hay khoản phụ phí nào.

4. Tiến hành sửa máy bộ đàm

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng sửa chữa máy bộ đàm một cách cẩn thận, tỉ mỉ trong thời gian ngắn nhất.
  • Sau khi sửa xong, máy bộ đàm sẽ được test kỹ càng, đảm bảo liên lạc ổn định trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
Tiến hành sửa máy bộ đàm

5. Bàn giao máy cho khách hàng

  • Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện báo khách hàng đến lấy máy. Và máy bộ đàm sẽ được test lại thêm một lần nữa để khách hàng yên tâm khi nhận lại sản phẩm.
  • Đối với các khách hàng ngoại tỉnh, các bạn có thể gửi hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc gửi xe, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận hàng tại xe để kiểm tra sửa chữa.

III. Dịch vụ sửa chữa máy bộ đàm uy tín và chất lượng tại Địa Long

  • Đến với Địa Long, quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy bộ đàm tại đây. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và luôn được training để nâng cao tay nghề.
  • Các thiết bị, máy móc kỹ thuật của chúng tôi cũng được trang bị đầy đủ và bắt kịp xu hướng công nghệ mới.
  • Chính sách bảo hành sau sửa chữa rõ ràng, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí bất kỳ thắc mắc nào liên quan trong quá trình sử dụng máy.
Dịch vụ sửa chữa máy bộ đàm uy tín và chất lượng tại Địa Long

Quý khách hàng muôn tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như các dịch vụ của Địa Long, vui lòng truy cập website: https://tracdiamiennam.com.vn/ hoặc gọi điện đến hotline: 0937 789 112 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn!
 

Đối tác