Bán máy bộ đàm

I. Máy bộ đàm là thiết bị quan trọng, tạo nên tính chuyên nghiệp trong ngành nghề của bạn

  • Máy bộ đàm là thiết bị liên lạc vô cùng hữu ích, giúp mọi người thuận tiện hơn trong liên lạc, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cần thiết khác, đảm bảo tín hiệu việc thu nhận âm thanh.
  • Máy bộ đàm được thiết kế kết cấu rắn chắc, độ bền cao, âm thanh to rõ, khoảng cách liên lạc lớn, chịu được rơi rớt trong giới hạn và chống bụi bẩn chống thấm nước.
sử dụng máy bộ đàm

Máy bộ đàm được sử dụng hiệu quả trong nhiều công việc khác nhau
 

1. Máy bộ đàm làm việc như thế nào? Máy bộ đàm nào giá rẻ nhất?

Chức năng chính của bộ đàm:
  • Đàm thoại 2 chiều từ xa nhưng không giống như điện thoại bạn không phải trả cước viễn thông.
  • Bộ đàm là một thiết bị thu phát âm thanh qua sóng Radio, Khi người sử dụng bấm nút để nói thì nó có tác dụng phát âm thanh đến các bộ đàm khác cùng tần số. Nói dễ hiểu chức năng của bộ đàm giống như điện thoại nhưng chỉ có thể thu phát 1 chiều tức là chỉ một người nói và một người nghe, không thể 2 người cùng nói 1 lúc.
Hiện tại thì Công ty TNHH Thiết bị đo đạc Địa Long là địa chỉ phân phối máy bộ đàm cầm tay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng, bộ đàm baofeng là dòng máy bộ đàm giá rẻ nhất hiện nay với giá chỉ 500.000đ

bán máy bộ đàm cầm tay

Có nhiều loại máy bộ đàm khác nhau tương ứng với giá bán khác nhau

2. Đơn vị nào cần máy bộ đàm ?

 Ứng dụng bộ đàm rất lớn như, hầu như tất cả các đơn vị đều cần bộ đàm nhưng không phải đơn vị nào bán máy bộ đàm nào cũng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
  • Trong hàng hải, ga tàu xe, bến xe, sân bay …
  • Trong xây dựng các công trình giao thông công cộng, xây dựng các tòa nhà cao tầng, cho các nhà máy khu công nghiệp …
  • Cho bảo vệ nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, quán Bar …

II. Khi mua máy bộ đàm có phải mua thêm gì không để sử dụng được?

  • Nếu bán kính bạn sử dụng lớn hơn 2Km trong thành phố và 3Km ngoài thành phố thì bạn cần phải có bộ chuyển tiếp trung tâm để khuếch đại tín hiệu bộ đàm giữa các tay con, tăng bán kính đàm thoại, các đơn vị bán máy bộ đàm chỉ có Công ty TNHH Thiết bị đo đạc Địa Long là đáp ứng được điều này
  • Nếu bán kính liên lạc dưới 2Km trong thành phố và dưới 3Km ngoài thành phố thì bạn không phải mua thêm gì cả, chỉ cần mua các bộ đàm cầm tay về là sử dụng được.
bán máy bộ đàm giá rẻ

Địa chỉ bán máy bộ đàm uy tín, giá rẻ, sản phẩm chất lượng

1. Khi mua máy bộ đàm có phải đăng ký tần số không?

Nếu sử dụng bộ đàm bạn nên đăng ký tần số để tránh ảnh hưởng nhiễu từ các hệ thống tín hiệu khác vào hệ thống của bạn. Công ty TNHH Thiết bị đo đạc Địa Long chúng tôi sẽ làm điều này giúp bạn

2. Máy bộ đàm cầm tay cự ly xa nhất là bao nhiêu và chọn dòng nào công suất lớn

Khoảng cách bộ đàm tùy thuộc vào môi trường sử dụng như trong thành phố hay ngoài thành phố, có nhiều nhà che chắn không, có nhiều nguồn tín hiệu nhiễu khác tác động. Có nhiều loại máy bộ đàm khác nhau với giá bán khác nhau như: bộ đàm motorola, kenwood, icom, máy bộ đàm baofeng...

bán máy bộ đàm giá rẻ

Các loại máy bộ đàm khác nhau tại công ty Địa Long

 
Để được tư vấn chi tiết hơn và mua được sản phẩm tốt với giá cả phù hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline: 0937 789 112. Trân trọng!

Đối tác