Các loại máy định vị GPS cầm tay tốt và thông dụng nhất hiện nay
Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, máy định vị GPS cầm tay đã trở thành một công cụ quan trọng và hữu ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu về những loại máy GPS cầm tay phổ biến và chất lượng nhất trên thị trường, đặc biệt là những sản phẩm của thương hiệu Garmin nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.
 
máy định vị GPS cầm tay

I. Giới thiệu về các thương hiệu và sản phẩm máy GPS cầm tay phổ biến

1. Máy Định Vị GPS cầm tay là gì?

Máy định vị GPS cầm tay là thiết bị giúp người dùng xác định vị trí chính xác của mình thông qua hệ thống định vị vệ tinh GPS. Máy được tích hợp những tính năng nâng cao, không chỉ định vị mà còn hỗ trợ nhiều công việc khác nhau như đo đạc, kiểm tra diện tích, và điều hướng.

2. Các thương hiệu máy GPS cầm tay nổi tiếng

  • Trong số các thương hiệu máy GPS cầm tay có trên thị trường hiện nay thì Garmin là một trong những cái tên đáng chú ý nhất. Thương hiệu lâu đời này đến từ Đài Loan và được biết đến với sự đa dạng về model, cùng với chất lượng ổn định, và đặc biệt là độ chính xác cao.
  • Ngoài Garmin, còn có các thương hiệu khác như Trimble (Mỹ) và BHCnav (Trung Quốc). Trimble nổi tiếng với độ nhạy cao, trong khi BHCnav mang lại nhiều tính năng với giá thành hợp lý.
máy GPS cầm tay

3. Ứng dụng của máy định vị GPS cầm tay

  • Tính di động cao: Với kích thước chỉ bằng chiếc điện thoại, nhỏ gọn và dễ di chuyển, máy GPS cầm tay phù hợp cho người làm việc ở mọi địa hình khác nhau.
  • Tiết kiệm chi phí và nhân lực: Chiếc máy nhỏ xíu này thế mà có thể làm cùng lúc nhiều công việc, phần nào giúp tiết kiệm nhân lực và giảm chi phí vận chuyển thiết bị.
  • Đo đạc nhanh chóng và chính xác: Hỗ trợ trong việc đo đạc diện tích, phân lô đất, xác định vị trí mốc trên bản đồ với độ sai số khoảng 1-2m. Tuy nhiên Địa Long cũng khuyên là nếu cùng cho mục đích như đo đạc lên thửa làm sổ đỏ, hay phân lô bán,… thì tốt nhất vẫn nên dùng loại máy chuyên dụng là máy định vị vệ tinh toàn cầu RTK để có thể thu được kết quả chính xác nhất nhé.
Ngoài ra, các ứng dụng của máy GPS cầm tay có thể kể đến như sau:
  • Xây dựng dân dụng, phân lô đất đai, cầu đường, thủy lợi.
  • Điều hướng đường đi, chủ yếu cho người tham gia giao thông, hàng hải.
  • Sử dụng trong các hoạt động ngoại ô như dã ngoại, leo núi, thám hiểm.

4. Các sản phẩm máy GPS cầm tay được ưa chuộng

Nhiều sản phẩm máy GPS cầm tay nhà Garmin đáng chú ý trên thị trường như: 
  • Garmin Etrix 10, Garmin Oregon 750, Garmin Montana 680, Garmin Map 64x,…
  • BHCNAV F78, BHCNAV F70, NAVA® Pro F78, BHCNAV F110, BHCNAV F30,…
máy GPS cầm tay
 
Các sản phẩm máy GPS cầm tay của các thương hiệu nổi tiếng như Garmin thường có thể được mua tại các cửa hàng điện tử, cửa hàng công nghệ, cửa hàng trực tuyến hoặc mua tại các chi nhánh của hàng của Địa Long. Để kiểm tra xem còn hàng hay không vui lòng gọi vào số: 0937 789 112 nhé,  chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi!
 

Đối tác