Cho thuê máy toàn đạc tại tphcm và các quận, huyện trong thành phố
Nhu cầu máy toàn điện tử tại tphcm khá cao, sử dụng khá phổ biến. Hiện nay công trình tại đây mọc lên ngày càng nhiều nên máy toàn đạc điện tử càng được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên tuỳ theo các kế hoạch và tiến độ xây dựng công trình đôi khi việc sử máy toàn đạc điện tử để đo đạc cũng không cần thiết trong những gian đoạn khác nhau của công trình. Và người ta thường chọn đến giải pháp thuê máy toàn đạc tại tphcm để tiện cho công việc.
Việc thuê máy toàn đạc ở HCM ở các quận 4, quận 7, quận 9, quận Thủ Đức, Tân Bình, các huyện Hóc Môn, Củ Chi... ngày càng phổ biến trong giới xây dựng và trắc địa đo đạc bởi sự tiện lợi, hữu ích, giá cả hợp lý và đáp ứng được yêu cầu độ chính xác của chủ đầu tư.


cho thuê máy toàn đạc điện tử tại tphcm

Cho thuê máy toàn đạc tại tphcm với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhân công và thời gian mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả, chính xác trong công việc.

I. Việc thuê máy toàn đạc điện tử ở tp Hồ Chí Minh có rất nhiều ưu điểm

  1. Tiện lợi: khi thuê máy trắc địa, công ty của bạn sẽ không cần lích kích tìm mua, vận chuyển hay bảo quản máy trắc địa.
  2. Đa dạng: Dịch vụ cho thuê máy toàn đạc ở Hồ Chí Minh có rất nhiều loại máy đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng.
  3. Tiết kiệm chi phí: Máy trắc địa thường có chi phí khá cao và chắc chắn không phải lúc nào cơ quan bạn cũng sử dụng máy trắc địa, vì vậy giải pháp thuê máy trắc địa sẽ giúp bạn không cần bỏ ra một khoản chi phí lớn để đầu tư mua máy.
  4. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không cần lo lắng việc máy sẽ bị hỏng hóc, chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy hay bảo quản máy móc… tất cả đã có dịch vụ cho thuê máy toàn đạc xử lý cho bạn.

Thuê máy toàn đạc điện tử càng trở nên phổ biến do chi phí thuê máy là khá hợp lý so với lợi ích mà thiết bị này mang lại

Thuê máy toàn đạc điện tử càng trở nên phổ biến do chi phí thuê máy là khá hợp lý so với lợi ích mà thiết bị này mang lại

II. Cam kết của Địa Long về máy toàn đạc cũ cho thuê ở quận 4, quận 7, quận 9, quận Thủ Đức, Tân Bình, các huyện Hóc Môn, Củ Chi... 

Các dòng máy cho thuê của chúng tôi khá phong phú về chủng loại và được áp dựng cho tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước và tất cả các quận trong thành phố là máy toàn đạc của các hãng nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay như Nikon, Sokkia, Topcon, Leica...
  • Máy cho thuê hoạt động tốt, máy chất lượng, được kiểm nghiệm hiệu chuẩn trước khi cho thuê
  • Thiết bị cho thuê cung cấp đầy đủ phụ kiện kèm theo thiết bị; tem và phiếu kiểm nghiệm của thiết bị
  • Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách hàng trong, trước và sau khi sử dụng dịch vụ .

Công ty Địa Long với dịch vụ cho thuê máy toàn đạc giá tốt, thủ tục nhanh chóng

Công ty Địa Long với dịch vụ cho thuê máy toàn đạc giá tốt, thủ tục nhanh chóng

Địa Long hỗ trợ khách hàng thuê máy toàn đạc điện tử với mức giá rẻ nhất 300.000đ/ ngày .Và để đảm bảo cho công việc được liên tục công ty có cho thuê trọn gói theo tháng, theo quý. Nếu như các bạn thuê trong thời gian dài thì sẽ lợi hơn về chi phí rất nhiều so với thuê theo ngày. Giá thuê máy tại HCM ở các quận, huyện tphcm cũng có sự chênh lệch ở từng nơi bán.

Những giấy tờ cơ bản cần có để có thể thuê máy toàn đạc điện tử thì quý khách cần có những giấy tờ sau

  1. Giấy phép kinh doanh
  2. CMND
  3. Sau đó chúng tôi sẽ làm những thủ tục cần thiết để xét duyệt giúp cho quý khách có thể nhanh chóng thuê máy toàn đạc điện tử nhanh chóng

Khi thuê với khoản chi phí thấp hơn mà khách hàng vẫn trải nghiệm các tiện ích của máy toàn đạc

Khi thuê với khoản chi phí thấp hơn mà khách hàng vẫn trải nghiệm các tiện ích của máy toàn đạc 
 
Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê máy toàn đạc điện tử tại tphcm và các quận, huyện tphcm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đo đạc chuyên nghiệp ở tphcm giá rẻ, uy tín.
tracdiamiennam.com.vn chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện cho quý khách hàng thủ tục thuê máy toàn đạc điện tử nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi heo hotline toàn quốc: 0988 932 779 hoặc để lại thông tin và số điện thoại trên phần chat của trang web chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay. Trân trọng!

Đối tác