Bán anten máy bộ đàm các loại giá rẻ

I. Tầm quan trọng của anten máy bộ đàm

  • Vai trò của anten rất quan trọng trong việc liên lạc của máy bộ đàm, là phụ kiện không thể thiếu trong máy bộ đàm và những chiếc bộ đàm không dùng anten liên lạc rất dễ hỏng hóc hay gặp những vấn đề trục trặc khác. Anten máy bộ đàm được thiết kế nhằm mục đích gửi và nhận những tín hiệu vô tuyến điện. Lúc ăng ten nhận thông tin, sau đó chuyển đổi sóng điện từ thành dòng điện tần số radio. Lúc ăng ten gửi chúng chuyển dòng điện tần số vô tuyến sang thành sóng vô tiến điện để loa phát ra âm thanh. Nếu Anten bị hỏng thì mọi việc liên lạc qua bộ đàm đều sẽ bị gián đoạn và không thực hiện được. Ảnh hưởng cũng như giảm năng suất công việc của bạn.
  • Máy bộ đàm cầm tay đồng bộ có anten đi kèm, Anten được dùng cho máy bộ đàm dễ hỏng khi xảy ra va chạm và cần được thay thế, khi anten hỏng khách hàng sẽ cần thay thế loại mới.
Anten là một phần không thể thiếu trên bất kỳ máy bộ đàm nào.

Anten là một phần không thể thiếu trên bất kỳ máy bộ đàm nào
.

II. Phân loại anten máy bộ đàm hiện nay

1. Phân loại Ănten máy bộ đàm theo kích thước

Anten có nhiều loại kích thước và hình dáng khác nhau, được nhà sản xuất thiết kế để phù hợp với môi trường, băng tần sóng, thiết bị...
  • Anten tiêu chuẩn máy bộ đàm: Có chiều dài khoảng 20cm
  • Anten cắt máy bộ đàm: có thể thay đổi độ dài
  • Anten ngắn máy bộ đàm: Có chiều dài khoảng 10 cm. Anten đang hoạt động là được xoắn quanh một trục, để tạo một hình dạng ngắn hơn. Khách hàng sử dụng máy bộ đàm thường muốn sử dụng Anten ngắn vì tính thuận tiện và dễ cầm nắm không bị vướng víu.
Anten ngắn có đầy đủ mọi kích thước và đều có hiệu suất như nhau trong tất cả các trường hợp và điều kiện môi trường khác nhau.
Anten ngắn có đầy đủ mọi kích thước và đều có hiệu suất như nhau trong tất cả các trường hợp và điều kiện môi trường khác nhau.

2. Phân loại Ănten máy bộ đàm theo tần số

  • Anten bộ đàm VHF: Anten với tần số VHF có phạm vi băng tần VHF là 30MHz – 300MHz, bước sóng 10m – “. UHF” 1m, dành cho bộ đàm thương mại từ 136-174 MHz. Dải tần số UHF cho bộ đàm thương mại là giữa 400-512 MHz.
  • Anten bộ đàm UHF: Anten với tần số UHF có dải tần số UHF băng tần là 300MHz – 3000MHz, bước sóng 1m – “. UHF” 0.1m
Anten máy bộ đàm UHF và VHF

Anten máy bộ đàm UHF và VHF

3. Phân loại ăng-ten máy bộ đàm theo hãng sản xuất

Anten bộ đàm sử dụng riêng cho các hãng máy bộ đàm: anten bộ đàm Kenwood, anten bộ đàm Motorola, anten bộ đàm Icom, anten bộ đàm Disola….Các Anten này cho hiệu suất như nhau trong tất cả các trường hợp nhất là trong những hoàn cảnh khắc nghiệt.
Khi dùng đúng loại Anten do nhà sản xuất đưa ra sẽ đem lại hiệu năng cao nhất.
Khi dùng đúng loại Anten do nhà sản xuất đưa ra sẽ đem lại hiệu năng cao nhất.

Tại Địa Long chúng tôi luôn cập nhật những mã Anten máy bộ đàm mới nhất, hiện đại nhất. Cùng với chế độ bảo hành nhanh chóng, tư vấn sử dụng chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng, tài chính của từng khách hàng, giao hàng trên toàn quốc cùng chính sách đại lý giá tốt nhất. Kèm theo hướng dẫn sử dụng Anten máy bộ đàm chi tiết nhất. Đội ngũ tư vẫn, kĩ thuật chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan, quý khách hàng vui lòng liên hệ với https://tracdiamiennam.com.vn/ theo Hotline: 0937 789 112. Trân trọng!

Đối tác