Cung cấp phụ kiện máy bộ đàm giá rẻ

I. Nhu cầu sử dụng phụ kiện bộ đàm

  • Hiện nay máy bộ đàm đang được sử dụng rộng rãi thì nhu cầu sử dụng phụ kiện thay thế là điều quan trọng. So với việc bỏ một số tiền khá nhiều để mua lại máy bộ đàm mới thì tìm mua phụ kiện để thay thế sửa chữa bộ đàm hư sẽ giúp ta tiết kiệm chi phí hơn.
  • Việc tìm kiếm, mua phụ kiện bộ đàm chất lượng để thay thế sữa chữa cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Không phải phụ kiện nào cũng dễ tìm, không phải nơi nào bán cũng đảm bảo chất lượng, uy tín. Hiểu được sự boăn khoăn của người dùng, chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật những vấn đề liên quan đến phụ kiện máy bộ đàm qua bài viết dưới đây.
phụ kiện cần thiết cho máy bộ đàm cầm tay

II. Một số loại phụ kiện bộ đàm thông dụng

1. Pin, sạc máy bộ đàm

  • Việc sử dụng máy bộ đàm một thời gian sẽ có hiện tượng chai pin, phồng pin,... thì việc mua pin mới để thay thế là điều cần thiết. Chúng ta cần tìm một địa chỉ uy tín, lựa chọn pin sao cho phù hợp với máy mà chúng ta đang sử dụng như hãng sản xuất, dung lượng pin, thời gian bảo hành,... tránh việc mua nhầm pin, mua phải pin kém chất lượng.
  • Cũng như pin thì sạc bộ đàm cũng sẽ có dấu hiệu hư, yếu đi sau một thời gian sử dụng như việc sạc không vào pin, dây sạc bị đứt, cắm không vào điện,... thì ta nên thay sạc mới tráng việc cháy nổ không mong muốn. Hay ta muốn đổi sạc sang bộ sạc nhanh tiết kiệm thời gian sạc.
phụ kiện pin bộ đàmbộ sạc

2. Tai nghe

  • Sử dụng bộ đàm để liên lạc trong công việc như xưởng, nhà máy,... những nơi có nhiều tiếng ồn, hay cần sự bảo mật trong trao đổi công việc thì khách hàng nên sử dụng tai nghe bộ đàm để âm thanh nghe được rõ và bảo mật hơn.
  • Tai nghe bộ đàm có 3 loại là tai nghe xoắn, tai nghe thẳng và tai nghe ống hơi. Khách cần lựa chọn loại phù hợp với yêu cầu mà mình muốn cũng như thời gian bảo hành.
tai nghe bộ đàm

3. Phụ kiện khác

Ngoài những phụ kiện quan trọng kể trên thì máy bộ đàm còn có những phụ kiện như bát cài để mắc vào túi áo, thắt lưng tránh vướng víu khi cầm tay, anten nhằm tăng cường công suất liên lạc cho bộ đàm, bao da bộ đàm giúp bảo vệ bộ đàm, chống rơi vỡ...
phụ kiện bộ đàm: bát cài, anten, bao da

III. Địa Long – nơi cung cấp phụ kiện bộ đàm giá rẻ cho người sử dụng

  • Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý, trang web cung cấp dịch vụ về bộ đàm, phụ kiện bộ đàm. Trách việc mua phải hàng kém chất lượng thì người mua cần phải tìm hiểu và chọn mua tại địa chỉ uy tín.
  • Công ty đo đạc Địa Long chuyên cung cấp phụ kiện bộ đàm để uy tín, chất lượng, giá phải chăng đi kèm với dịch vụ sửa chữa bộ đàm nếu khách có nhu cầu.
  • Đến với Địa Long, khách hàng sẽ được đảm bảo :
                                   - Phụ kiện pin và sạc pin bảo hành 06 tháng.
                                   - Hàng mới 100%, đa dạng mẫu mã, phụ kiện đến từ các hãng khác nhau như Motorola, Kenwood, Icom, Disola,... khách hàng thoải mái lựa chọn
                                   - Giá cả phải chăng, tư vấn nhiệt tình đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
                                   - Giao hàng nhanh chóng, test, hướng dẫn sử dụng bộ đàm miễn phí tận nơi.
                                   - Hàng luôn có sẵn, số lượng lớn đảm bảo nhu cầu của khách.
nơi cung cấp phụ kiện bộ đàm giá rẻ cho người sử dụng
Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu hoặc có vấn đề gì thắc mắc về máy bộ đàm theo số 0937.789.112, chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn nhiệt tình. Rất vui khi được làm việc cùng quý khách. Hoặc khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty tại Website: https://tracdiamiennam.com.vn/. Trân trọng!


Đối tác