Nên sử dụng máy bộ đàm nào cho quán cafe?

I. Giải pháp thuận lợi trong giao tiếp khi sử dụng máy bộ đàm cho quán café

Không chỉ sử dụng trong lĩnh vực an ninh, bảo vệ, bộ đàm còn có mặt trong các dịch vụ giải trí, nhà hàng, khách sạn, bar, quán cafe… để hỗ trợ quá trình liên lạc nhanh chóng hơn.
  • Các quán cafe thường phát triển theo quy mô lớn với sự chuyên nghiệp hơn. Trong điều kiện môi trường nhiều tiếng ồn, không gian nhiều tầng hoặc nhiều vật cản, nhân viên di chuyển nhiều thì việc sử dụng bộ đàm có tác dụng lớn nhất đó là giúp cho việc liên lạc được diễn ra suôn sẻ, gần như tức thời giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường an ninh tốt hơn.
  • Nhiều loại bộ đàm còn có tính năng chống nhiễu âm thanh, chống các tạp âm, bảo mật để tránh bị lộ thông tin khi làm việc. Nhờ vào hoạt động của các thiết bị bộ đàm nên việc quản lý nhân viên, theo sát công việc cũng tốt hơn rất nhiều.
  • Sử dụng bộ đàm trong cách quán cafe mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn và tiết kiệm đáng kể các chi phí khác trong quá trình sử dụng như cước dịch vụ như khi dùng điện thoại. Trong khi đó vẫn đảm bảo được việc liên lạc, trao đổi thông tin dù thời tiết không thuận lợi, mạng viễn thông bị ảnh hưởng…
 Giải pháp liên lạc bộ đàm cho quán cafe là sự lựa chọn chính xác nhất vì nó giúp gắn kết, trao đổi thông tin nhanh nhất

Giải pháp liên lạc bộ đàm cho quán cafe là sự lựa chọn chính xác nhất vì nó giúp gắn kết, trao đổi thông tin nhanh nhất

II. Các tiêu chí chọn bộ đàm ở quán cafe là gì?

Nhờ những lợi ích không thể phủ nhận trên nên hiện nay, bộ đàm ngày càng phổ biến trong các quán cà phê, quán ăn. Để lựa chọn được một dòng sản phẩm phù hợp, quý vị cần căn cứ trên nhu cầu thực tế của đơn vị mình. Dựa vào quy mô của quán cafe để lựa chọn sử dụng hệ thống và số lượng bộ đàm cụ thể và cần đáp ứng được một số tiêu chuẩn như:
  • Độ bền cao, có khả năng chống bụi, chống nước, chống chịu được các va đập mạnh hoặc có thể làm việc trong điều kiện dễ cháy nổ (nhà bếp, nơi pha chế…)
  • Kích thước nên nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ (nên ưu tiên các máy dưới 300g) để khi phải đeo trên người cả ca làm việc cũng không gây bất tiện hoặc mệt mỏi.
  • Liên lạc ổn định, nên lựa chọn bộ đàm có chống nhiễu, việc thu phát tín hiệu không bị ngắt quãng. Nên chọn những sản phẩm có cự ly liên lạc từ 1 - 3km để thuận tiện trao đổi trong cửa hàng hoặc với các khu vực khác xung quanh trong trường hợp cần thiết.
  • Bộ đàm cần có âm thanh to rõ ràng, công suất loa phải trên 300mAh, khả năng lọc nhiễu tốt đảm bảo âm thanh nghe rõ ràng nhất là những lúc xảy ra tình huống bất ngờ cần phải vừa di chuyển vừa truyền thông tin.
  • Do yêu cầu phải làm việc liên tục trong thời gian dài nên PIN của bộ đàm quán cafe cần có dung lượng cao, có thể hoạt động liên tục từ 8 - 10 giờ mà không cần sạc lại. Với loại PIN Lion ≥2500mAh là có thể đảm bảo đàm thoại, tránh gián đoạn công việc do hết PIN.
Những model có giá thành trên dưới 1 triệu là cũng có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu cần có cho bộ đàm quán cafe. Nếu kinh phí dư giả hơn, quý vị có thể cân nhắc các thiết bị từ 2  - 5 triệu đồng với nhiều tính năng hiện đại, khả năng liên lạc tốt hơn. Một số các model máy bộ đàm sử dụng cho các quán cà phê được khách hàng ưa chuộng như: Kenwood TK 307, bộ đàm Disola DS 2800, Motorola GP 368Plus,…
Một số lưu ý khi mua máy bộ đàm dành cho quán café về tính ổn định, độ bền và chất lượng âm thanh, pin…

Một số lưu ý khi mua máy bộ đàm dành cho quán café về tính ổn định, độ bền và chất lượng âm thanh, pin…

III. Địa chỉ cung cấp máy bộ đàm cầm tay cho các quán café

Có thể thấy rằng đầu tư bộ đàm quán cafe sẽ là thực sự đúng đắn và để lựa chọn được máy bộ đàm đảm bảo chất lượng thì cần phải chọn mua tại những địa chỉ tin cậy, uy tín. Địa Long là một địa chỉ tin cậy như vậy. Tất cả các bộ đàm của công ty đều được thiết kế với chất lượng tốt. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Không chỉ vậy công ty luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi cho khách hàng. Máy bộ đàm tại Địa Long khẳng định về thương hiệu cũng như độ bền và giá thành cạnh tranh

Máy bộ đàm sử dụng cho quán café chất lượng, giá rẻ tại Địa Long

Máy bộ đàm sử dụng cho quán café chất lượng, giá rẻ tại Địa Long

Bạn hãy cho chúng tôi biết, quán cafe bạn lớn ở mức nào, có bao nhiêu tầng lầu. Bạn sử dụng nhiều hay ít, xung  quanh vị trí bạn có nhiều bộ đàm đang dùng không,… Việc còn lại là của chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi đến bạn máy bộ đàm phù hợp nhất với chất lượng đảm bảo và giá rẻ nhất. Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo Hotline: 0937 789 112 khi có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc để nhận được giá bán các loại máy bộ đàm nhanh và chính xác nhất. Trân trọng!


Đối tác