Sử dụng máy bộ đàm Kenwood TK 3000 trong các công việc
Địa Long chuyên cung cấp máy bộ đàm kenwood TK3000 với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn đáp ứng và vượt các tiêu chuẩn quân sự của Mỹ MIL-STD 810 C/D/E/F và thông số kỹ thuật G cùng công suất phát 5W, dải tần 400 ~ 480 MHz, 16  Kênh nhớ, Pin Li-Ion KNB-63L  (7.2V 1100mAh) nên sản phẩm có hiệu suất làm việc tuyệt vời được sử dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, nhà máy, công trường xây dựng, quản lý an ninh vùng dân cư mang lại hiệu quản trong công tác điều hành và quản lý công việc.
Bộ đàm Kenwood TK-3000 là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Bộ đàm Kenwood TK-3000 là sự lựa chọn thông minh của bạn.

I. Trải nghiệm khi sử dụng máy bộ đàm Kenwood TK 3000 trong các môi trường

1. Kenwood TK3000 cho nhân viên an ninh, bảo vệ

  • Thực hiện gọi tăng viện chỉ bằng một nút bấm đơn giản của máy. Các máy cùng hệ thống có thể nghe thấy bạn nói ngay lập tức. Giúp thiết lập liên lạc nhanh chóng, đặc biệt hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp, trao đổi thường xuyên. Không mất phí liên lạc. Không lệ thuộc mạng viễn thông công cộng. Hữu ích cho sử dụng cứu nạn, cứu hộ và khi mưa bão, mạng viễn thông công cộng không phủ sóng hay bị hỏng.
  • Ngoài ra máy bộ đàm TK 3000 với thiết kế nhỏ gọn rắn chắc, chịu va đập tốt phù hợp với sự di chuyển liên tục trong công tác bảo vệ.

2. Bộ đàm kenwood tk 3000 sử dụng trong nhà hàng, khách sạn

  • Đặc trưng chung của các nhà hàng, khách sạn là không gian nhiều vật cản, nhiều tầng, người dùng phải thường xuyên di chuyển… nên cần sử dụng bộ đàm TK 3000 với dải tần UHF có khả năng đâm xuyên cao, liên lạc dễ dàng đảm bảo cho thông tin liên lạc được thông suốt.
  • Bộ đàm KENWOOD TK3000 đáp ứng được các yếu tố là âm thanh to và rõ, dễ nghe, chống rè, chống nhiễu,… để quản lý, truyền tin, phục vụ khách hàng, bảo trì kỹ thuật, tăng cường an ninh….
Nhân viên an ninh, bảo vệ, nhà hàng, khách sạn là ngành nghề đặc thù, thường xuyên phải sử dụng thiết bị máy bộ đàm để đảm bảo công việc đạt hiệu quả tốt nhất

Nhân viên an ninh, bảo vệ, nhà hàng, khách sạn là ngành nghề đặc thù, thường xuyên phải sử dụng thiết bị máy bộ đàm để đảm bảo công việc đạt hiệu quả tốt nhất

3. Nhà máy, xưởng sản xuất

  • Với khả năng chống bụi tốt, âm thanh mạnh mẽ nghe rõ trong môi trường nhiều tiếng ồn máy bộ đàm Kenwood TK 3000 phù hợp với nhiều loại nhà máy sản xuất như Xi măng, dệt.... Đảm bảo hoạt động tốt, lâu dài.
  • Việc điều phối nhân viên, thậm chí nhiều phân xưởng khác nhau có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng với máy TK 3000. Thời gian thoại dài của máy sẽ dễ dàng kéo dài ca làm việc trên 12 tiếng không lo hết Pin khi sử dụng.

 4. Kenwood tk 3000 trong các công trường xây dựng

  • Bộ đàm kenwood tk3000 được sử dụng rộng rãi trong những dự án công trình xây dựng để giúp đội ngũ nhân công phối hợp làm việc hiệu quả, để giám sát công trình hay nhân sự hoạt động đảm bảo tính an toàn của dự án, đúng tiến độ và trong phạm vi ngân sách.
  • Do tính chất công việc nên các dòng bộ đàm sử dụng trong lĩnh vực xây dựng phải đảm bảo nhiều tính năng đặc thù. Máy bộ đàm Kenwood TK 3000 đáp ứng Tiêu chuẩn Quân Đội 810 C, D, E và F nghiêm ngặt về độ bền: loa lớn 500mW đảm bảo âm thanh rõ thậm chí trong môi trường có nhiều tiếng ồn trong xây dựng, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng thao tác cùng các tính năng hỗ trợ đảm bảo sự an toàn khi làm việc độc lập
Bộ đàm cầm tay Kenwood TK3000 đảm bảo tín hiệu liên lạc ổn định trong các công trình xây dựng

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK3000 đảm bảo tín hiệu liên lạc ổn định trong các công trình xây dựng

II. Mua bộ đàm Kenwood TK-3000 giá rẻ, chất lượng tại tphcm

  • Để lựa chọn được máy bộ đàm Kenwood TK3000chất lượng thì cần phải chọn mua tại những địa chỉ tin cậy, uy tín.Bộ đàm Địa Long là một địa chỉ tin cậy như vậy. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, bảo hành 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Không chỉ vậy công ty luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn và bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng hài lòng
  • Khách hàng có thể sử dụng ngay bộ đàm Kenwood TK3000 sau khi mua về tại Địa Long. Trọn bộ bao gồm đẩy đủ phụ kiện: Thân máy, pin, sạc, bát cài lưng, sách hướng dẫn sử dụng
Máy bộ đàm Kenwood TK3000 tại Địa Long đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh
Máy bộ đàm Kenwood TK3000 tại Địa Long đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh

Để được tư vấn dòng bộ đàm phù hợp với từng công việc, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline: 0937 789 112 và truy cập Website: https://tracdiamiennam.com.vn/ để cập nhật các sản phẩm, dịch vụ cùng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mà bộ đàm Địa Long cung cấp. Trân trọng!

Đối tác