TOKNAV T5 LITE CÓ THẬT SỰ NGON - BỔ - RẺ?
Thói quen tiêu dùng của người Việt luôn gắn liền với 3 tiêu chí hàng “xịn”, vận hành “trơn tru”, giá “rẻ nhất”. Nắm bắt được tâm lý đấy của người tiêu dùng, Toksurvey đã cho ra mắt một sản phẩm chuẩn gu người Việt – Toknav T5 Lite. Cùng phân tích thử ưu nhược điểm của dòng máy này để biết tại sao lại vậy nhé! T5 Lite là một máy thu GNSS đa chức năng di động mini, là một thế hệ công cụ đo lường mới hỗ trợ bù nghiêng, NFC, tích hợp Modem 4G, Bluetooth và WiFi. Vỏ ngoài được thiết kế bằng hợp kim magiê, ngoại hình vuông vức lạ mắt kết hợp với hệ điều hành Linux mạnh mẽ. Tích hợp đầy đủ chức năng là vậy nhưng T5 Lite lại có trọng lượng cực kỳ nhẹ.                            
Toknav T5 Lite ghi điểm mạnh nhờ thiết kế tối giản

1. Toknav T5 Lite ghi điểm mạnh nhờ thiết kế tối giản

  • Ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy Toknav T5 Lite chính là thiết kế vô cùng gọn nhẹ và siêu bền. Kích thước chỉ có 100.5mm*100.5mm*69mm, kết hợp cùng các đường bo góc mượt mà, trọng lượng cũng chỉ xấp xỉ 0.59kg, T5 Lite mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, không quá đầm tay, khiến cho các anh em công trình có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng khi ở bất kỳ địa hình khó nhằn nào.
  • Mặt ngoài vỏ máy được làm từ hợp kim magie phủ sơn tĩnh điện, chống trầy xước, chống gỉ tối đa, cùng với phần nắp trên cùng làm từ nhựa ABS/PC siêu nhẹ nhưng vẫn đủ độ chắc chắn và bền bỉ. Từ đó giúp ích rất nhiều trong quá trình anh em đo đạc công tác, trọng lượng nhẹ giúp họ di chuyển linh hoạt và thuận tiện hơn so với các máy khác cùng tầm giá mà trọng lượng gần như gấp đôi.

2. Độ bền không thua các dòng máy flagship

  • Máy định vị vệ tinh GNSS RTK Toknav T5 Lite vốn được thiết kế mô phỏng theo các dòng máy GPS 2 tần số RTK cáo cấp, nên không quá ngạc nhiên khi nó được thiết kế chống xây xát và va đập tốt. Với tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP65, dòng máy này có thể làm việc được ở môi trường ẩm ướt và bụi bặm, bảo vệ đến 85% sự xâm nhập của bụi bẩn và nước từ môi trường vào các linh kiện bên trong.
  • Nó có thể hoạt động ổn định với mức chênh lệch nhiệt độ từ -20°C đến 60°C, hoặc chống chịu va đập tốt từ độ cao 1m5 từ đó giúp giảm thiểu hỏng hóc tối đa, giúp máy hoạt động ổn định dù cho trong điều kiện môi trường khắc nghiệt tới đâu.

3. Hệ thống chip xử lý tiên tiến - Qualcomm MOM9628 Cortex-A7 + Linux

  • T5 Lite được trang bị hệ thống chip xử lý Linux thông minh nhằm nâng cao hiệu suất và tính năng của thiết bị. Hệ thống này sẽ cho bạn một giao diện dễ sử dụng và trực quan nhất có thể. Bạn có thể tùy ý cài đặt cấu hình và thông số cho thiết bị. Hay tùy chỉnh các cài đặt mạng, định vị, đồng bộ hóa thời gian hoặc bất kỳ tính năng nào theo nhu cầu hay thói quen sử dụng của mình.
  • Hệ điều hành này còn tăng cường tính năng và hiệu suất của thiết bị bằng cách cho phép bạn tải về các ứng dụng bổ sung. Bạn có thể cài đặt thêm các ứng dụng hữu ích để xử lý dữ liệu, định vị một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. Mang đến cho bạn một trải nghiệm đo đạc tiện lợi và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
 5 Lite được trang bị hệ thống chip xử lý Linux thông minh

4. Gía bán máy định vị vệ tinh GPS RTK Toknav T5 Lite là bao nhiêu?

  • Hiện nay, với sự bão hòa của thị trường máy trắc địa, máy RTK đang bị bán với giá quá cao hoặc quá thấp đối với mặt bằng chung, trong khi giá máy thực tế chỉ dao động từ 55-60 triệu tùy khu vực. Nếu có đơn vị bán với giá quá thấp thì các bạn nên hỏi về nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ nhập khẩu nhé, nhưng máy không rõ nguồn gốc sẽ bị những bên bán hàng lợi dụng sự ham rẻ của người mua mà trục lợi. Những máy này thời gian đầu sử dụng sẽ không khác gì máy chính hãng, nhưng sử dụng một thời gian sẽ gặp trục trặc ngay. Đừng nên ham rẻ mà rước bực vào người, hãy là người tiêu dùng thông minh nhé!
  • Qúy khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ hotline: 0937789112. Hoặc tới cửa hàng để được trải nghiệm trực tiếp.
                                         + CN1: 17a/8, Đường 22, KP7, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức, TPHCM
                                         + CN2: 66 Xuân Đán 2, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
Trân trọng!


Đối tác