Cài đặt tần số máy bộ đàm

I. Cài đặt tần số máy bộ đàm để làm gì? Khi mua máy bộ đàm mới về có cần cài đặt gì không?

Khi bạn mua máy bộ đàm mới về sử dụng, máy bộ đàm đó cần có một tần số riêng để sử dụng, kết nối với các máy bộ đàm khác cùng loại hay khác loại giống như mua điện thoại và chọn xem mua sim gì, sử dụng nhà mạng nào.
 
cai dat tan so may bo dam

Cài đặt tần số máy bộ đàm là việc làm cần thiết trước khi sử dụng sản phẩm này

II. Đối với trường hợp khách hàng mua máy bộ đàm tại công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long

 Nếu bạn đã lựa chọn mua máy bộ đàm tại công ty chúng tôi, bạn sẽ không cần phải bận tâm về cài đặt tần số nhé, bạn sẽ được cài đặt tần số miễn phí với các máy bộ đàm cùng loại. Hoặc trong các trường hợp bạn có máy bộ đàm khác trước đó, mua mới và muốn chúng tôi cài đặt để máy mới mua có thể liên lạc, hoạt động tốt với các máy bộ đàm cũ trước có của bạn và tất cả là hoàn toàn Miễn phí.

cai dat tan so may bo dam

Miễn phí cài đặt tần số bộ đàm khi mua máy bộ đàm bất kỳ tại Địa Long

III. Dịch vụ cài đặt tần số máy bộ đàm

Nếu bạn có một số lượng máy bộ đàm không liên lạc được với nhau vì không đồng bộ tần số hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ cài đặt tần số máy bộ đàm trong thời gian nhanh nhất với nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm, giá cài đặt rẻ, thái độ làm việc nhiệt tình, hướng tới quyền lợi của khách hàng. Tần số cho máy bộ đàm cầm tay có 2 loại: dải VHF (có tần số 136-174MHz) và dải UHF (tần số 400-470MHz). Tùy theo nhu cầu và địa hình sử dụng mà cách cài đặt tần số cho máy bộ đàm sẽ khác nhau:
  • Nếu bạn sử dụng ở khu vực trống trải, ít vật cản giữa các máy thì nên chọn loại máy bộ đàm cài đặt tần số VHF. Nếu bạn sử dụng trong nhà cao tầng, nhiều công trình xây dựng trong thành phố thì nên chọn máy bộ đàm cài đặt tần số UHF.
  • Khoảng cách liên lạc tối đa giữa hai máy cầm tay từ 2 người đứng nơi trống trải, ít vận cản là khoảng 3Km, trong thành phố nhiều tòa nhà che chắn thì không quá 2km. Trong các tòa nhà cao tầng với mật độ bê tông dầy thì cự ly sẽ ngắn hơn khoảng 1km đổ lại.
  • Các máy cầm tay có thể liên lạc với trung tâm của mình ở cự ly xa hơn nhiều so với cự ly giữa 2 máy cầm tay nếu máy tại trung tâm là loại cố định/ lưu động có công suất lớn và có Anten đặt trên cột cao (càng cao liên lạc càng xa)

 cai dat tan so may bo dam

Cung cấp dịch vụ cài đặt tần số máy bộ đàm giá rẻ, nhanh chóng tại Địa Long

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực PHÂN PHỐI - SỬA CHỮA - CHO THUÊ MÁY BỘ ĐÀM - Công ty TNHH Thiết Bị Đo Đạc Địa Long sẽ mang đến dịch vụ cài đặt tần số cho bộ đàm cầm tay tất cả các hãng: Disola, Kenwood, Motorola, Icom...Tư vấn sử dụng dải tần số nào (VHF/UHF), tần số bao nhiêu và model đang dùng để chọn được máy mới phù hợp với hệ thống hiện tại. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn hỗ trợ đăng ký tần số máy bộ đàm theo yêu cầu của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cài đặt tần số sớm nhất. DĐ: 0937 789 112. Trân trọng!

Đối tác