Máy bộ đàm khoảng cách hoạt động 5-7 km

I. Máy bộ đàm cầm tay cự ly xa nhất là bao nhiêu và chọn dòng nào công suất lớn?

  • Người dùng máy bộ đàm ai cũng muốn sở hữu những chiếc bộ đàm cự ly liên lạc xa. Để bán đắt hàng, các công ty bán máy bộ đàm sẽ đẩy khoản cách liên lạc lên. Và bộ đàm 5-7 km là một việc khó tin trong thị trường máy bộ đàm
  • Phần quyết định quan trọng để biết bộ đàm có liên lạc được cự ly 5- 7 km mà không cần thiết bị hỗ trợ không. Bạn cần quan tâm đến công suất phát của máy. Máy có công suất càng cao thì cự ly liên lạc càng xa.
  • Khoảng cách liên lạc của máy bộ đàm còn tùy thuộc vào môi trường và địa hình nơi bạn sử dụng như trong thành phố hay ngoài thành phố, có nhiều vật cản hay không, có nhiều nhà che chắn không, có nhiều nguồn tín hiệu nhiễu khác gây nhiễu không. Và rất khó để tìm điều kiện lý tưởng để đưa bộ đàm 5- 7 km trở thành sự thật mà không nhờ sự trợ giúp nào.
máy bộ đàm tầm xa hoạt động từ 5- 7km

Tùy điều kiện địa hình trống trải hay nhiều vật cản mà cự ly hoạt động máy bộ đàm sẽ xa hay gần

II. Một số máy bộ đàm có khoảng cách hoạt động 5- 7km (trong điều kiện lý tưởng) tại tracdiamiennam.com.vn

Hiện nay nhu cầu sử dụng bộ đàm tăng nhanh khoảng cách của bộ đàm xa hay gần luôn là điều mà người tiêu dùng đặt ra yêu cầu. Để lắp hệ thống trạm phát cho khoảng cách 5 - 7km, hay 30 km thì rất tốn kém.

1. Bộ đàm Motorola GP 3588

  • Máy bộ đàm Motorola là thương hiệu tốt nhất và có độ bền cũng như cự ly liên lạc xa nhất và bộ đàm Motorola GP 3588 là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất có tầm xa, hoạt động trong điều kiện lý tưởng lên đến 5-7 km
  • Đây là một bộ đàm được nhiều khách hàng lựa chọn cho các khu hội chợ, triển lãm, bãi trông xe, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng resort,… của mình. Không những thế, bộ đàm cự ly xa motorola gp 3588 còn là một trong những bộ đàm có mặt thường xuyên trong các tòa nhà từ 5-20 tầng tại Việt Nam.
máy bộ đàm cầm tay tầm xa motorola gp 3588 plus

Máy bộ đàm cầm tay tầm xa motorola gp 3588 plus hoạt động từ 5- 7 km

2. Bộ đàm cầm tay Kewood TK 568

Hiện tại máy bộ đàm cầm tay Kenwood có dòng bộ đàm kenwood tk 568 công nghệ số mới nhất với công xuất lên tới 5W, đảm bảo cự ly hoạt động tốt nhất bạn có thể tham khảo. Với mức công suất này, khả quan nhất máy chỉ cho khoảng cách liên lạc lên đến 5 km – 7 km. Nhưng đây là khi gặp điều kiện lý tưởng mới lên đến con số này. Thông thường trong khu đô thị chúng chỉ có thể liên lạc trong phạm vi từ 2-3km.
 
máy bộ đàm cầm tay tầm xa kenwood tk 568

Máy bộ đàm cầm tay tầm xa kenwood tk 568 hoạt động từ 5- 7 km

3. Máy bộ đàm Disola DS 4500

Dòng bộ đàm disola ds 4500 có công suất lên tới 5W và công nghệ âm thanh X-Pand mới nhất hiện nay, lọc âm và không bị ồn. Công suất phát lớn cho khoảng cách bộ đàm cầm tay linh hoạt xa nhất thị trường hiện nay. Bộ đàm trang bị Pin Công suất lên tới 4000mAh. Cho đàm thoại lên tới 16 giờ và trang bị đến 5 - 70 kênh

máy bộ đàm cầm tay tầm xa disola ds 4500

Máy bộ đàm cầm tay tầm xa disola ds 4500 hoạt động từ 5- 7 km

4. Máy bộ đàm cầm tay 3G

Để đáp ứng yêu cầu công việc yêu cầu khoảng cách hoạt động xa hơn và ổn định bạn có thể sử dụng các dòng mày bộ đàm 3G. Nhưng máy bộ đàm 3G dùng rất tốn kém và ở những nơi không có sóng 3g, 4g tì liên lạc cũng mất luôn. Vì chúng sử dụng sim, dùng như một chiếc di động.

máy bộ đàm 3g hoạt động xa

Máy bộ đàm cầm tay 3g với ưu điểm lớn là không giới hạn khoảng cách liên lạc nhưng nhược điểm lại phụ thuộc quá nhiều vào nguồn sóng điện.

III. Lựa chọn trang bị tăng cự ly liên lạc cho bộ đàm

  • Việc lựa chọn bộ lặp để khuếch đại tần số âm thanh thì không những bộ đàm 5 - 7km mà bộ đàm cự ly xa nhất có thể lên đến 30km. Phần lớn các công ty thường xuyên sử dụng bộ đàm với tần suất lâu dài đều lựa chọn cho mình giải pháp này.
  • Trạm chuyển tiếp tín hiệu giúp cự ly liên lạc tăng lên gấp 3-5 lần so với khoảng cách liên lạc cố định của bộ đàm. Liên lạc nhanh chóng, tức thời không tốn kém khi đàm thoại. Với phạm vi cho phép, sẽ cung cấp âm thanh to rõ ràng mà không cần sử dụng nguồn sóng điện thoại.  Tuy nhiên chỉ tăng được khoảng cách liên lạc nhất định.
máy bộ đàm tầm xa hoạt động từ 5- 7km

Nếu ở những nơi có nhiều tòa nhà cao tầng, nơi đô thị thành phố thì cần những bộ đàm có công suất lớn để truyền tải thông tin đi xa được
 
Vì vậy, khi mua bộ đàm với số lượng lớn, với yêu cầu khoảng cách liên lạc, hoạt động xa, bạn cần test bộ đàm trước để tránh tình trạng tiền mất mà khoảng cách liên lạc của bộ đàm không như ý muốn. Hãy liên hệ tới Địa Long, bạn có thể mang máy về khu vực làm việc của mình để test thử khoảng cách liên lạc miễn phí. Hotline: 0937.789.112. Trân trọng!

Đối tác