Tại sao nên mua và sở hữu bộ đàm?
I. Máy bộ đàm là thiết bị hỗ trợ liên lạc hiệu quả nên mua và sở hữu
  • Máy bộ đàm đã không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Vì sự tiện ích và gọn nhẹ của chúng. Làm sao để có thể sở hữu một máy tốt, chất lượng tốt và giá tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ.
  • Để đảm bảo bạn có sự tìm hiểu rõ ràng về thiết bị liên lạc cầm tay này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn và giúp bạn có thể mua một máy bộ đàm phù hợp về giá cả,... Bắt đầu nào!
Máy bộ đàm là giải pháp tối ưu trong liên lạc, được nhiều ngành nghề, lĩnh vực sử dụng hiệu quả

Máy bộ đàm là giải pháp tối ưu trong liên lạc, được nhiều ngành nghề, lĩnh vực sử dụng hiệu quả

1. Bộ đàm là gì? Lợi ích của việc sử dụng bộ đàm?

  • Bộ đàm là một thiết bị cầm tay, di động, radio hai chiều thu phát và liên lạc với nhau bằng cách thu phát sóng vô tuyến.
  • So với điện thoại di động phải phụ thuộc vào độ phủ sóng thì bộ đàm tiện lợi hơn rất nhiều. Nhỏ gọn, nhẹ, dễ bỏ túi,… Đặc biệt bộ đàm không phải phụ thuộc vào sóng như smartphone dù bạn có ở khu vực rừng núi,  hang động, hay nơi nào đó mà sóng không thể lan đến,… Vì vậy lợi ích của bộ đàm đó là cho dù bạn không có sóng vẫn có thể liên lạc như bình thường với mọi người.

2. Dễ dàng liên lạc, nhưng phạm vi liên lạc của bộ đàm như thế nào?

  • Khi sử dụng bộ đàm nhiều người lo lắng về phạm vi liên lạc của máy. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn ngay bây giờ. Phạm vi của máy bộ đàm tùy vào địa hình khu vực, và loại ăng-ten mà máy được thiết kế. Có hai loại ăng-ten là ăng-ten râu và ăng-ten ngắn. Và bạn có biết, phạm vi liên lạc của ăng-ten ngắn thường thấp hơn ăng-ten râu đến 30% Ví dụ, như ở khu vực rừng núi phạm vi liên lạc dao động từ 2-3km. Nếu như ở các địa hình trống trải, thoáng hơn thì phạm vi có thể lên đến 4-5km. Dù vậy có nhiều trang web nói rằng phạm vi của bộ đàm  thể lên đến 10km, đó là điều hoàn toàn vô lý. 
Máy bộ đàm với nhiều tính năng và dễ sử dụng, là giải pháp tối ưu cho việc liên lạc
 
Máy bộ đàm với nhiều tính năng và dễ sử dụng, là giải pháp tối ưu cho việc liên lạc

3. Ở độ tuổi  nào thì có thể sử dụng bộ đàm? Trẻ em liệu có thể dùng?

  • Phù hợp cho mọi lứa tuổi ( trẻ em từ 6t trở lên, có thể hiểu và nhận biết rõ ràng). Bộ đàm không quá khó để sử dụng nếu bạn biết cách dù là trẻ em. Trẻ em có thể thoải mái sử dụng bộ đàm như một cách liên lạc chẳng hạn như khi đi dã ngoại. Ngoài ra sử dụng bộ đàm là một việc khá tốt, nó có thể giúp cho trẻ em tránh tiếp xúc quá sớm với các thiết bị điện tử như smartphone, ipad,... 
     =>Vậy nên mua và sở hữu trang bị cho bản thân và gia đình máy bộ đàm là điều vô cùng cần thiết.

II. Nên mua máy bộ đàm ở đâu thì chất lượng? Giá của máy bộ đàm là bao nhiêu? 

  • Hiện nay có rất nhiều các loại hàng trôi nổi trên thị trường bán hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến ngưởi tiêu dùng. Vậy nên có thể mua máy ở các trang web chính hãng như ( tên web ) , hay các page chuyên dụng bán các thiết bị liên lạc,... Để được bảo hành và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. 
  • Giá của một máy bộ đàm thường dao động từ khoảng 500.000 VNĐ đến dưới 2.000.000 VNĐ. Được bảo hành và cấp giấy phép đầy đủ. Đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


 Nên mua máy tại một địa chỉ uy tín để sở hữu bộ đàm chất lượng với giá thành rẻ nhất

Vậy nên hãy chọn lọc thông tin trước khi mua hàng. Và trang bị một máy bộ đàm cho gia đình là việc cần thiết và tiện lợi. Địa chỉ uy tín cung cấp máy bộ đàm các loại chất lượng, giá rẻ là công ty Địa Long. Mọi thông tin, giá của sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo trên Website: tracdiamiennam.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline: 0937 789 112. Trân trọng!

Đối tác